โรงเรียนบ้านชัฏหนองหมี

หมู่ 4 บ้านชัฏหนองหมี ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

061-421-0160

ข้าวโอ๊ต บทบาทและประสิทธิภาพ

ข้าวโอ๊ต

ข้าวโอ๊ต ว่ากันว่าข้าวโอ๊ต มีคุณค่าทางโภชนาการสูงข้าวโอ๊ตในท้องตลาดมีมากมายหลายชนิด ชนิดใดมีผลดีต่อร่างกายมนุษย์ และรับประทานสะดวก ข้าวโอ๊ตทั้งตัวดีกว่า หรือข้าวโอ๊ตแบน การต้มเบียร์จะดีกว่า หรือใช้ปรุงอาหารได้ดีกว่ากัน ความจริงแล้วข้าวโอ๊ตเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และดูแลสุขภาพไม่เพียงแต่ช่วยลดคอเลสเตอรอล และป้องกันโรคหัวใจ และหลอดเลือดเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเส้นใยอาหารในข้าวโอ๊ต ยังมีผลในการส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้ ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นของที่ต้องมีติดบ้าน นอกเหนือจากผลกระทบเหล่านี้แล้วผลกระทบอื่นๆมีอะไรอีกบ้าง

1. ข้าวโอ๊ต 1. ข้าวโอ๊ตสามารถลดคอเลสเตอรอลในร่างกายมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การบริโภคเป็นประจำ สามารถมีผลในเชิงป้องกันต่อภัยคุกคามหลักของคนวัยกลางคน และผู้สูงอายุ ได้แก่ โรคหลอดเลือดหัวใจ และหลอดเลือดสมอง 2. การบริโภคข้าวโอ๊ตเป็นประจำ ยังมีผลดีอย่างมากต่อ ผู้ป่วยเบาหวานผลของน้ำตาล และการลดน้ำหนัก 3. ข้าวโอ๊ตสามารถบรรเทาอาการอุจจาระ ผู้สูงอายุจำนวนมาก มีอาการอุจจาระแห้ง ซึ่งอาจนำไปสู่อุบัติเหตุของหลอดเลือดสมองได้ง่ายข้าวโอ๊ต สามารถบรรเทาอาการท้องผูกได้

4. ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิต และบรรเทาชีวิตและ ทำงานความเครียดแคลเซียมฟอสฟอรัสเหล็ก สังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆที่มีอยู่ สามารถป้องกันโรคกระดูกพรุนส่งเสริมการหายของแผล และป้องกันโรคโลหิตจางเป็นอาหารเสริมแคลเซียมที่ดี 5. ข้าวโอ๊ตมีกรดไลโนเลอิกที่อุดมสมบูรณ์มาก ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อ ไขมันพอกตับเบาหวานอาการบวมน้ำท้องผูกเป็นต้น นอกจากนี้ยังมีผลเสริมซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้สูงอายุในการเสริมสร้างความแข็งแรงทางร่างกาย และยืดอายุ

2. ข้าวโอ๊ตลดน้ำหนักจริงหรือ ข้าวโอ๊ตลดน้ำหนักหรือไม่ จะใช้อาหารอื่นอย่างไรให้เข้ากับข้าวโอ๊ตได้ หรือไม่เรายังมีคำถามอีกมากมายที่จะต้องศึกษา และตอบจากนั้นฉันต้องการแนะนำวิธีการใช้อาหารอื่นๆ และอาหารชนิดใดที่จะรวมกับข้าวโอ๊ตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่ดีได้โปรด ดูคำแนะนำด้านล่าง ข้าวโอ๊ตลดน้ำหนัก 1. ข้าวโอ๊ตผลไม้เป็นข้าวโอ๊ตผลไม้ที่เหมาะสมที่สุดในฤดูร้อน อาจร้อนหรือเย็นก็ได้ และการดำเนินการก็ง่าย ก่อนอื่นชง หรือปรุงข้าวโอ๊ตด้วยน้ำ หรือนม

แล้วหั่นผลไม้ที่ต้องการเป็นก้อนเช่นสตรอเบอร์รี่มะม่วงกล้วยแอปเปิ้ลลูกเกดกีวีเป็นต้น ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่ เหมาะสมสำหรับข้าวโอ๊ต หลังจากข้าวโอ๊ตพร้อมแล้ว เมื่ออุณหภูมิของข้าวโอ๊ตลดลงเล็กน้อย ให้ใส่ผลไม้หั่นเต๋าลงในข้าวโอ๊ต เป็นการป้องกันไม่ให้อุณหภูมิสูงทำลายวิตามิน อาหารข้าวโอ๊ต 2. ข้าวโอ๊ตซีฟู้ดที่ดีที่สุดคือ ไม่ควรซื้อข้าวโอ๊ตสำเร็จรูป แต่ควรซื้อข้าวโอ๊ตแบบต้มสุก ต้มน้ำให้เดือดก่อน และหลังจากน้ำเดือดให้ใส่ข้าวโอ๊ตลงไป

หลังจากผ่านไป 2 นาทีใส่ส่วนผสมอาหารทะเลลงในหม้อแล้วปรุงให้สุกก่อนรับประทาน อย่าลืมใส่เกลือ วิธีลดน้ำหนักข้าวโอ๊ต 3. ข้าวโอ๊ตไข่นมก็ ควรซื้อข้าวโอ๊ตต้ม ปรุงข้าวโอ๊ตกับนมก่อน จากนั้นตีไข่เมื่อข้าวโอ๊ตใกล้สุกเทไข่ลงในหม้อแล้วคนตามเข็มนาฬิกา เมื่อไข่ได้ที่แล้วให้ปิดไฟ และรับประทานได้ ก่อนรับประทานอาหาร คุณสามารถเพิ่มน้ำผึ้งเพื่อลิ้มรส

3. ข้าวโอ๊ต ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารชนิดหนึ่งที่เหมาะกับคนจำนวนมาก เนื่องจากมีคุณค่าทางโภชนาการ และการรักษาสูงสตรีมีครรภ์ และทารกรับประทานได้ผู้ป่วยเบาหวาน ยังเหมาะกับการรับประทานอาหารประเภทนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีน้ำตาลต่ำและสูง ด้านพลังงานผู้ป่วยโรคเบาหวานหลายคนได้รับประโยชน์อย่างมากจากอาหารประเภทนี้ วิธีรับประทานข้าวโอ๊ตให้มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด โปรดดูสูตรข้าวโอ๊ตที่แนะนำ สำหรับคุณด้านล่าง ส่วนผสมสำหรับข้าวโอ๊ต ข้าวโอ๊ตเล็กน้อยไข่ และผักใบเขียว สามารถสับกะหล่ำปลีผักโขมผักกาดหอมได้

วิธีทำ 1. นำชามใส่น้ำเย็นลงไปต้มใส่ข้าวโอ๊ต หลังจากน้ำเดือดแล้วคนไป จนข้าวโอ๊ตข้นขึ้น 2. เทของเหลวไข่ลงช้าๆ และคนต่อไปในทิศทางเดียว 3. เมื่อโจ๊กเริ่มสุกอีกครั้งให้ใส่ผักที่หั่นไว้ลงไปผัดต่อ 4. เติมเกลือเล็กน้อยแก่นไก่พริกไทย และน้ำมันงาเล็กน้อย เพื่อลิ้มรสแนะนำว่าอย่าใส่ผงชูรสดูโจ๊กในหม้อตุ๋นสีดีจริงๆ ขั้นตอนสุดท้าย คือการลิ้มรสผลงานชิ้นเอกของฉัน ด้วยช้อนที่ฉันชอบทีละช้อนเหนียว และมีกลิ่นหอมความร้อนค่อยๆเข้าสู่ร่างกาย และคุณสามารถดื่มเหงื่อเล็กน้อย

4. คุกกี้ข้าวโอ๊ต ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กมันเป็นความสุขมากที่ได้ทานบิสกิตข้าวโอ๊ตบดนี้ ดูเหมือนจะเกินจริงไปหน่อย คงจะดีไม่น้อยถ้าได้กินปีละสองครั้ง หรือสามครั้งต่อปี ไม่มีข้าวโอ๊ตบิสกิตขายในประเทศพ่อ ซื้อมาจากเคาท์ซีท ทุกครั้งที่ฉันซื้อแคตตี้ในปริมาณเพียงเล็กน้อย พ่อของฉันมักจะวางมันไว้ที่นั่นเสมอ

ยายไม่เต็มใจที่จะกิน แต่ทิ้งไว้ให้พี่สาว และฉันเมื่อพี่สาวและฉันมีความขัดแย้งกันยาย มักจะหักบิสกิตข้าวโอ๊ตชิ้นเล็กๆ และให้พี่สาวของฉัน และฉันแบ่งคนละครึ่ง ทุกครั้งที่น้องสาวของฉัน อารมณ์เสียเธอบอกว่าคุณยายยังคงอยู่ที่นั่น และกอดย่าของเธอให้หายไป พี่สาวของฉันพูดว่า ฉันยังอยากให้ยายพูดว่า ฉันไม่มีเลยพี่สาวของฉันพูดต่อไปว่า ยายไม่สามารถโกงคนอื่นได้ยายไม่มีทางเลือกอื่น

นอกจากเกลี้ยกล่อมเธอให้มากขึ้น แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 20 ปี แต่ความทรงจำของฉันก็ยังคงสดใหม่ ความทรงจำที่มีความสุขในวัยเด็กไม่สามารถลบได้ แต่ฉันไม่สามารถรับรสชาติของวัยเด็กได้ แม้จะผ่านไปอย่างยากลำบากฉัน ลองทำเมื่อสองวันที่แล้ว และเปลี่ยนสูตรก่อนหน้านี้ ทำให้ได้รสชาติของวัยเด็กจริงๆ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณจะชนะถ้าคุณทำงานหนักและยืนหยัด รายละเอียดส่วนผสมวัตถุดิบหลักข้าวโอ๊ต ทำอาหารอย่างรวดเร็วเนย 60g แป้งธรรมดา 130g มะพร้าว 30g ผงฟูส่วนผสม 1.5g น้ำตาลหยาบ 20g น้ำตาลทรายแดง 20g น้ำผึ้ง 15g ข้าวโอ๊ตบิสกิตวิธีขั้นตอน 1 วัตถุดิบ: ข้าวโอ๊ตปรุงอาหารเร็ว 60 ก. แป้งธรรมดา น้ำตาลทรายหยาบ 130 ก. น้ำตาลทรายแดง 20 ก. น้ำผึ้ง 15 ก. เนย 60 ก. ผงมะพร้าว 30 ก. ผงฟู 1.5 ก. 2 260 ก. ข้าวโอ๊ต 20 ก. น้ำตาลหยาบ 15 ก. น้ำตาลมะพร้าว 30 ก. [บิสกิตข้าวโอ๊ต] 3 ร่อน 130 แป้งธรรมดา 1 กรัมและผงฟู 1.5 กรัม [บิสกิตข้าวโอ๊ต] 4 เทแป้งที่ตากไว้ลงในชามข้าวโอ๊ตขนาดใหญ่ที่เตรียมไว้ด้านบนคนให้เข้ากันแล้วพักไว้ [บิสกิตข้าวโอ๊ต] 5 ใส่เนย 60 กรัมในชาม

ละลายในเตาอบและนำออก [บิสกิตข้าวโอ๊ต] 6 หลังจากเนยเย็นแล้วให้ใส่น้ำผึ้ง 15 กรัมแล้วคนให้เข้ากัน [บิสกิตข้าวโอ๊ต] 7 เทน้ำผึ้ง และน้ำเนยที่ผสมไว้ลงไปผัดด้านในของแป้งข้าวโอ๊ต ใช้มีดปอกเปลือกขูดให้เท่าๆกัน แล้วปั้นเป็นแป้ง [Oatmeal Biscuits] 8 ใส่แป้งข้าวโอ๊ตลูกเล็กๆที่ผสม แล้วลงในแม่พิมพ์แล้วตีให้เรียบ 9. นำเค้กไปอุ่นชั้นกลางที่ 160 ° C อบประมาณ 15 นาที ก็จะออกจากเตาได้คำแนะนำ เมื่อบิสกิตข้าวโอ๊ตเย็นตัวลงจะกรอบ ถ้าไม่ชอบผงฟูสามารถข้ามไปได้ แต่ถ้าไม่มีผงฟู ไม่มีรสชาติที่ฟูทางที่ดีควรบรรจุในถุงหากคุณยังไม่ทำเสร็จในวันนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบจากความชื้นที่มีต่อรสชาติ

เรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจคลิ๊ก !!!!  ซี่โครงหมูตุ๋น ในซอสสีน้ำตาล