โรงเรียนบ้านชัฏหนองหมี

หมู่ 4 บ้านชัฏหนองหมี ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

061-421-0160

ผัดวันประกันพรุ่ง สาเหตุของการผัดวันประกันพรุ่ง และวิธีการรักษา

ผัดวันประกันพรุ่ง ดังนั้น วันนี้เรามีหัวข้อทางจิตวิทยาที่น่าสนใจและให้ข้อมูล ซึ่งออกแบบมาเพื่อระบุสาเหตุที่ส่งผลต่อนิสัยของบุคคล คุณจะมีโอกาสพิเศษในการเรียนรู้วิธีการรักษาที่หลากหลาย และวิธีต่อสู้กับการผัดวันประกันพรุ่ง การผัดวันประกันพรุ่ง เป็นโรคของศตวรรษที่ 21 ที่ทำลายโครงสร้างที่แข็งแรงของสังคม ในทางจิตวิทยากลุ่มอาการ การผัดวันประกันพรุ่งหมายถึง นิสัยชอบเอาของสำคัญ หรือสิ่งที่ไม่น่าพอใจใส่ไว้ในกล่องที่ห่างไกล

รวมถึงการไม่เต็มใจที่จะเสี่ยง เหตุผลสำหรับพฤติกรรมนี้ ประการแรกคือ การที่บุคคลไม่สามารถจัดลำดับความสำคัญ นั่นคือจัดระเบียบตัวเองและเวลาของเขา เช่นเดียวกับการขาดความมั่นใจในความสามารถของเขาเอง เพื่อที่จะเอาชนะมันได้ คุณต้องเรียนรู้ แค่มองตัวเองจากภายนอก มีหนังสือเล่มหนึ่งชื่อวิธีง่ายๆ ในการหยุด ผัดวันประกันพรุ่ง โดย โค้ชธุรกิจและนักจิตวิทยาดังนั้น ผู้เขียนจึงบอกเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้วิธีการทำงานของคุณด้วยความรัก

ผัดวันประกันพรุ่ง

ความสนใจอย่างแท้จริง รวมถึงวิธีการผ่อนคลายอย่างมีความสุข การอ่านหนังสือ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในระหว่างนี้ เราได้เตรียมการเลือกคำแนะนำของเราไว้ให้คุณ เพื่อให้คุณได้ใช้ขั้นตอนแรกบนเส้นทางสู่การพัฒนาตนเอง หรือคุณสามารถเรียนบทเรียนออนไลน์เกี่ยวกับความเป็นผู้นำและประสิทธิภาพ บนเว็บไซต์ของเรา กลุ่มอาการผัดวันประกันพรุ่ง ปัญหาการผัดวันประกันพรุ่ง ไม่ได้เป็นเพียงชะตากรรมของศาสตร์แห่งจิตวิทยาเท่านั้น

แม้แต่วรรณกรรม ก็พยายามที่จะมุ่งเน้นไปที่ปรากฏการณ์นี้ และตัวอย่างที่ชัดเจนของเรื่องนี้คือนวนิยายของ I.A. กอนชาโรวา การเรียกร้องให้มองตัวเอง การเริ่มจากตัวอย่างทันที คุณเป็นนักเรียน ซึ่งหมายความว่างานหลักของคุณ คือการเตรียมตัวสำหรับเซสชัน ในกรณีนี้ คุณต้องนั่งที่โต๊ะทำงานหรือคอมพิวเตอร์ คุณเปลี่ยนไปใช้สิ่งอื่นซ้ำๆ อย่างไร ได้แก่ การตัดสินใจเช็คอีเมลอย่างรวดเร็ว การดูโซเชียลเน็ตเวิร์กในช่วงเวลาสั้นๆ

อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ รายการไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งกว่านั้นแต่ละกรณีที่กล่าวมาข้างต้น ก็ไม่ใช่ความบันเทิงด้วย จากข้อเท็จจริงที่ว่าสิ่งสำคัญคือ คุณไม่บรรลุผล ซึ่งหมายความว่า คุณไม่ได้เตรียมตัวสำหรับเซสชันอีกครั้ง ตามที่ไบรอัน เทรซี่ ผู้เขียนหนังสือ และรายการเสียงในหัวข้อธุรกิจ สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ การทำสิ่งที่สำคัญที่สุด มิฉะนั้น คุณจะเสี่ยงต่อการได้รับผลของการผัดวันประกันพรุ่ง ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกละอายและรู้สึกผิดทันที

ซึ่งในไม่ช้าจะนำไปสู่ความเครียด และผลที่ตามมาคือปัญหาสุขภาพ สาเหตุของการผัดวันประกันพรุ่ง และวิธีการรักษา ดังนั้น สิ่งแรกที่คุณควรทำคือ การระบุสาเหตุที่เป็นไปได้ทั้งหมด ที่ผลักดันให้คุณเลื่อนเรื่องสำคัญออกไปในภายหลัง เราแต่ละคนยอมให้การผัดวันประกันพรุ่งเข้ามาในชีวิตด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ได้แก่ ความนับถือตนเองต่ำ การขาดจุดมุ่งหมายแรงจูงใจ กระดูกสันหลังคด ไม่สามารถจัดระเบียบงานได้ การขาดความรู้ อารมณ์เสีย ความเหนื่อยล้า เป็นต้น

ถามตัวเองสองคำถามดังต่อไปนี้ เช่น ทำไมคุณมักจะขาดเวลา คำตอบเป็นสิ่งจำเป็นที่นี่ ไม่ใช่แค่เพื่อให้ทันกับทุกสิ่ง แต่ก่อนอื่น เพื่อเปิดเผยแหล่งข้อมูลที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ คุณรู้หรือไม่ว่าการค้นหาคำตอบ คือการรักษา ซึ่งเป็นแบบฝึกหัดทางจิตวิทยาในการต่อสู้กับการผัดวันประกันพรุ่ง วิธีการรักษาหลักๆ ดังนี้ การฝึกตนให้มีวินัย การทำกิจวัตรประจำวัน และรับผิดชอบ

การทำงานกับความเกียจคร้าน เอาชนะมันด้วยการเปลี่ยนทัศนคติของคุณ การแบ่งงานใหญ่และซับซ้อนออกเป็นงานง่ายๆ หลายงาน ทำงานเป็นขั้นตอน แต่อย่าหลีกเลี่ยง การจัดสรรเวลาเพื่อทำแผนและงานของคุณให้เสร็จ การจัดลำดับความสำคัญ เรื่องเร่งด่วนก่อน การใช้เทคนิคไอเซนฮาวร์เมทริกซ์ การกระตุ้นตัวเอง ลองนึกภาพความสำเร็จที่รออยู่ถ้าคุณได้งานทำ การให้รางวัลตัวเอง ให้รางวัลกับงานของคุณ ซื้อตั๋วหนังเรื่องโปรด จัดปาร์ตี้ให้ตัวเอง

อย่าโกรธถ้าคุณล้มเหลว อย่าสร้างแง่ลบรอบตัวคุณ การพัฒนาความอดทนความรู้สึกของหน้าที่ ดูการสัมมนาผ่านเว็บเข้าร่วมจิตวิทยาใจการฝึกอบรม สิ่งสำคัญในเรื่องนี้คือ การเชื่อมั่นในตัวเอง การตั้งโปรแกรมตัวเองเพื่อความสำเร็จเท่านั้นและจำไว้เสมอว่า ภูมิปัญญาที่ส่งมาถึงเราตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา ความสงสัยเป็นอุปสรรคต่อความสำเร็จ

นักปรัชญา และนักคิดกรีกโบราณ ไบออน บอริสเฟนิท อธิบายว่า หากคุณมีข้อสงสัย คุณกำลังเสียเวลา กำลังและโอกาส แบบฝึกหัดเพื่อต่อต้านการผัดวันประกันพรุ่ง การตัดสินใจที่จะไม่อาศัยเพียงคำแนะนำเท่านั้น ถ้าเราทำงานด้วยตัวเองจริงๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด ดังนั้น จึงได้เลือกแบบฝึกหัดพิเศษสำหรับคุณ อธิบายรายละเอียดได้ ดังนี้

แบบฝึกหัดที่หนึ่ง การเพ่งมองที่ปลายจมูกเป็นระยะ แบบฝึกหัดที่สอง การออกกำลังกายด้วยมือทั้งสองข้าง หมุนลูกบอลจากกึ่งกลางฝ่ามือถึงปลายนิ้วแล้วหมุน แบบฝึกหัดที่สาม หากคุณถนัดขวา ให้แปรงฟันด้วยมือซ้าย และในทางกลับกันแบบฝึกหัดที่สี่ การเรียนรู้การกำหนดราคาของเหรียญโดยการสัมผัส แบบฝึกหัดที่ห้า การเล่นหมากรุก ก้าวเพียงก้าวเดียวและจะมีครั้งที่สอง สาม สี่ คุณกำลังเดินไปตามถนนแห่งชีวิตใหม่

การเปิดโลกทัศน์ใหม่ พิชิตยอดเขาที่เป็นไปได้ทั้งหมด เติมสีสันใหม่ให้ชีวิต มีพลังและประสบความสำเร็จ จำไว้ว่า สิ่งที่เลวร้ายในตอนนี้ ไม่ได้มีความหมายอะไรเลย นีล โดนัลด์ วอลช์ นักเขียนชาวอเมริกัน อธิบายข้อเสนอแนะโดยสรุป การจัดการกับสาเหตุที่ลึกกว่าของการผัดวันประกันพรุ่ง และเรียนรู้วิธีเอาชนะมัน ในหลักสูตรการควบคุมตนเองทางจิต

 

บทความอื่นที่น่าสนใจ :  เคล็ดลับ ทำอย่างไรให้สมองทำงาน อธิบายได้ ดังนี้