โรงเรียนบ้านชัฏหนองหมี

หมู่ 4 บ้านชัฏหนองหมี ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

061-421-0160

ออกกำลังกาย ความเข้าใจผิดจะทำให้คุณแก่

ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย การออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการทำงานของหัวใจ และปอดเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญ และทำให้เราดูอ่อนเยาว์อีกด้วย อย่างไรก็ตามเว็บไซต์รีดเดอร์ไดเจสต์ เพิ่งเผยแพร่บทความว่า หากคุณก้าวเข้าสู่ความเข้าใจผิด 7 ประการนี้ กีฬาจะทำให้ผู้คนแก่

การฝึก ออกกำลังกาย แบบไม่ต่อเนื่อง แม้ว่าความหลงใหลในการออกกำลังกายทุกวัน มักจะเป็นสิ่งที่น่าชื่นชม แต่วันพักผ่อนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันJav Asaro นักบำบัด เพื่อการฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา กล่าวว่าการออกกำลังกายอย่างเข้มข้นเป็นเวลานาน และการอดนอนจะเพิ่มระดับคอร์ติซอลในเลือด

ทำให้อินซูลินลดน้ำตาลในเลือด และเพิ่มขึ้นน้ำตาลเหล่านี้ จะกลายเป็นน้ำตาลระยะสุดท้าย หลังจากถูกเผาผลาญAylation Products ซึ่งเกาะติดระหว่างเส้นใยคอลลาเจน ทำให้เกิดความยืดหยุ่นของผิวหนัง และจุดด่างดำและริ้วรอย เพื่อหลีกเลี่ยงสภาวะดังกล่าว โปรดพักผ่อนอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งวัน

ท่าทางการฝึกที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายเดิน หรือนั่งโต๊ะทำงานการเลือกท่าทางที่ดีเป็นสิ่งที่ต้องทำ ท่าทางที่ไม่ดีจะเปลี่ยนความโค้งตามปกติของกระดูกสันหลัง และทำให้คุณหลังค่อม ดังนั้นผู้ฝึกสอนมือใหม่โปรดหาโค้ชหรือเทรนเนอร์มาฝึกด้วยกัน และให้พวกเขาแก้ไขท่าทางที่ไม่ถูกต้องให้ทันเวลา หากคุณยังไม่พัฒนานิสัยในการแก้ไขท่าทาง การฝึกด้วยตนเองคุณสามารถลองเรียนโยคะพิลาทิส หรือบัลเล่ต์เพื่อเรียนรู้ หลักการจัดตำแหน่งพื้นฐานบางประการ

ไม่สนใจการฝึกความเร็วระเบิด เมื่อเราอายุมากขึ้นความเร็วในการตอบสนองของเราจะค่อยๆช้าลง แต่เราสามารถทำให้จิตใจของเราเฉียบคมได้ด้วยการฝึกความแข็งแกร่ง นอกเหนือจากการพยายามยกน้ำหนักอย่างเหมาะสมแล้ว เรายังสามารถปรับปรุงความเร็วของการหดตัวของกล้ามเนื้อ ผ่านการฝึกเช่นการกระโดดแบบระเบิด และการวิ่งระยะสั้น เพื่อรักษาความสามารถ ในการตอบสนองที่ละเอียดอ่อน

ออกกำลังกายแบบแอโรบิคเท่านั้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบแอโรบิค จะมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก แต่การฝึกความแข็งแรง สามารถช่วยให้เราสร้างกล้ามเนื้อ และรักษาระดับการบริโภคไขมันได้ในช่วงที่ไม่ได้ฝึก การฝึกความแข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับผู้ใหญ่การสำรวจ โดยAmerican Association of Retired Persons

พบว่าหลายคนที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไปมีความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไม่เพียงพอ นักโภชนาการ Tiffany Dewitt กล่าวว่า แม้ว่าผู้ใหญ่หลายคนในแบบสำรวจจะรายงานว่าพวกเขา ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน แต่คนส่วนใหญ่ก็บอกว่าพวกเขาชอบออกกำลังกายแบบแอโรบิค และมีเพียงประมาณ 1 ใน 4 เท่านั้นที่ยืนยันที่จะเข้าร่วมการฝึกด้วยน้ำหนัก มีกล้ามเนื้อส่วนใหญ่ มักจะดูอ่อนกว่าวัย และการฝึกด้วยน้ำหนัก สามารถช่วยให้คุณมีรูปร่าง และรักษากล้ามเนื้อเหล่านี้ได้

ละเว้นการฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน เมื่อพูดถึงการออกกำลังกาย เราไม่ค่อยนึกถึงการฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน หรือการฝึกแกนกลาง เป็นอันดับแรก แต่การฝึกนี้มีความสำคัญมากGuy Andrews ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายกล่าวว่า หากคุณละเลยการฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ผู้หญิงหลายคน อาจสูญเสียเอวและหน้าท้อง และปัสสาวะไม่ออกหลังวัยกลางคน เขาแนะนำให้ใช้ Kegels เพื่อฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานทุกวัน สามกลุ่ม วันละกลุ่ม 10 ครั้ง

นอนลง Kegel ออกกำลังกาย ละเว้นการฝึกช่วงความเข้มสูง การฝึกช่วงความเข้มสูง (HIIT) มีประโยชน์มากในการต่อสู้กับความชรา การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Cell Metabolism พบว่าความสามารถของ mitochondrial ของผู้สูงอายุที่เข้าร่วม HIIT เพิ่มขึ้น 69% นอกจากจะให้พลังงานแก่ร่างกายมากขึ้นแล้ว mitochondria ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ยังสามารถปรับปรุงความไวของอินซูลินได้อีกด้วย ช่วยลดความเสี่ยงของ โรคเบาหวาน หากคุณต้องการได้รับผลการฝึกอบรม คุณสามารถลองฝึกจักรยาน HIIT สามวันและฝึกเดินบนลู่วิ่ง 2 วันทุกสัปดาห์ เพื่อนๆที่มีอายุมาก และไม่มีพฤติกรรมการออกกำลังกายตามปกติ โปรดฝึก HIIT ภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญตามสภาพร่างกาย

ละเว้นการบรรเทาความเครียดทางจิตใจ สภาพจิตใจที่แตกต่างกัน จะทำให้เรามีสภาพร่างกายที่แตกต่างกัน หากคุณรู้สึกเครียดและการฝึกกีฬาต่างๆ ไม่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ตรงกันได้ คุณอาจลองเล่นโยคะ หรือทำสมาธิและกิจกรรมอื่นๆ เพื่อพยายามบรรเทาความกดดันภายใน และฟื้นฟูพลังให้เต็มที่ตัวเอง

เรื่องราวอื่นๆที่น่าสนใจคลิ๊ก !!!! ซุส บุตรของโครนัสราชาเทพเจ้า